Ngọc Hoàng chỉ mặt: 4 tuổi vượt qua bể khổ, tháng 1 lộc tràn trề, tháng 2 có bạc tỷ đón Tết to



Thời gian từ tháng 1 dương tới tháng 2, có 4 con giáp gặp may mắn, phú quý toàn tài.



Tuổi Tý


Những người tuổi Tý thường có bản tính hiền lành, tâm huyết với công việc. Con giáp này không giấu dốt, cũng không bao giờ thích hơn thua, tỏ ra hào nhoáng, hơn người. 


Từ đầu năm 2024, tuổi Tý trải qua nhiều phen biến cố về mọi mặt vì gặp hạn Tam Tai. Nhưng bước sang tháng 1 đến tháng 2 dương, người tuổi Tý gặp nhiều vận đỏ, vượt Vũ Môn hóa Rồng, chạm vào bước ngoặt giàu sang. 


Con giáp này gặt hái được nhiều thành công trong công việc, được cấp trên và đồng nghiệp nể nang. Họ còn có cơ hội làm giàu khi gặp gỡ và kết giao với nhiều khách hàng chịu chơi. Tương lai của họ tươi sáng và rộng mở.


Tuổi Tỵ


Tỵ vốn có tính cách mạnh mẽ, kiên định trước mọi khó khăn và sóng gió, con giáp này tin rằng chỉ cần bản thân nỗ lực hết mình thì chắc chắn sẽ có ngày gặt hái được thành công như mong muốn.


Theo tử vi 12 con giáp, vận may của người tuổi Tỵ năm nay có thể nói là dẫn đầu. Con giáp này có thành tích tốt nhất, đặc biệt là trong tháng 1 và 2 dương lịch.


Sóng gió qua đi, tài lộc vẫy chào, con giáp may mắn cần phải chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều hỷ sự. Đây là giai đoạn Tỵ có quý nhân chiếu cố giúp đỡ, cuộc sống của con giáp này ngày càng thăng hoa.


Tuổi Thìn


Người tuổi Thìn được biết đến là người hào phóng, tốt bụng, luôn đối xử với người khác bằng cái tình, cái tâm của mình. Tháng 1-2 dương, là thời điểm tài vận của bạn thăng hoa, đặc biệt là người tuổi Thìn sinh năm 1988 và 2000. Bạn sẽ gặp được quý nhân, bạn làm tin cậy và nhận được khá nhiều cơ hội làm ăn, đầu tư hái ra tài lộc.


Người tuổi Thìn sẽ khiến mọi người xung quanh không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ về khả năng kiếm tiền của những quản lý tài sản của mình. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, bạn cũng nên chú ý hơn đến sức khỏe, tránh uống rượu bia quá nhiều, gây ảnh hưởng xấu đến chức năng gan, thận.


Tuổi Dần


Người tuổi Dần cởi mở, tính tình hào sảng và luôn biết cách kiểm soát lời nói của bản thân. Tùy từng hoàn cảnh, họ biết nên phát ngôn những gì để không mất lòng người khác.


Con giáp này thích nghi nhanh chóng với hoàn cảnh và cuộc sống, trong bất kỳ trường hợp nào, họ cũng có thể tỏa sáng và khẳng định được năng lực vượt trội của bản thân.


Tháng 1-2 dương, người tuổi Dần công việc thuận lợi, họ không cần đổ nhiều tâm sức vẫn có thể gặt hái được những lợi nhuận khủng. Họ không tiếc tiền đầu tư vào việc làm ăn, một vốn bốn lời, họ thu về rất nhiều tiền bạc, tên tuổi vang xa lẫy lừng.


Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Nguồn: https://phunutoday.vn/ngoc-hoang-chi-mat-4-tuoi-vuot-qua-be-kho-thang-1-loc-tran-tre-thang-2-co-bac-ty-don-tet-to-d396661.html



Mới hơn Cũ hơn